Wednesday, September 3, 2014



    Kính thưa quý vị độc giả!

     Cảm ơn quý vị đã chia sẻ  kinh nghiệm tu tập cùng nhóm HHN để chúng ta có cơ hội cùng nhau học hỏi và  trao đổi kinh nghiệm!

    Anh Phạm M.T thân mến!

     Sắp tới chúng em sẽ đưa ra một bài viết trao đổi cùng anh và cùng nhiều quý độc giả thân thương khác những kinh nghiệm khác nhau thường xảy ra trong quá trình tu tập. Trên tinh thần cảm ơn và  tôn trọng quý vị độc giả, nên chúng em cần phải có một thời gian để trình bày  một cách đầy đủ và chi tiết nhất trong khả năng của mình để chúng ta cùng trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

     Bản thân em là một admin của trang blog: thiendinh-hhn.blogspot.com - cũng gặp những hiệu ứng khác nhau xảy ra trong quá trình tu tập. Và gần đây nhất là một câu chuyện  xảy ra đối với em. Tuy nhiên, để nói sâu và chi tiết hơn về những hiệu ứng tích cực và  tiêu cực xảy ra trong quá trình tu thiền định, nhóm HHN có bài viết nói về những vấn đề này sau. Và em xin chia sẻ lại những hiệu ứng mà em gặp phải như sau:

     Đêm ngày 31 tháng 8, em mơ ngủ thấy mình là một trong những đệ tử của một vị Sư phụ. Vị Sư phụ này là một ni sư. Lúc đó, em đến thăm phòng của Sư phụ và khi rời khỏi phòng vị Sư phụ này để  quay trở về thì được một ni cô khác gọi em lại bảo:

-   Sư phụ cho gọi chị lên phòng gặp Sư phụ. 

Em nghĩ bụng: "Mình lại được Sư phụ quan tâm, ưu ái gì đây?". Em vừa phân vân như vậy vừa đi tới chỗ của bà Sư phụ. Bà đang ở trong một cái màn được làm bằng vải xô màn, loại màn ngày nhỏ em mới nhìn thấy. Hoặc có thể bây giờ vẫn có thể nhìn thấy ở những miền quê. 

     Em nghĩ là Sư phụ đang mệt, nên chui vào màn xem bà cần gì, và em sẵn sàng xoa bóp cho bà nếu cơ thể bà nhức mỏi. Khi em chui vào trong màn cùng Sư phụ thì em thấy đầu bà đội một cái khăn, bà kéo khăn cao lên hẳn đỉnh đầu thì em nhìn thấy da mặt bà nhăn nheo, trông già đến hơn hai trăm tuổi. Em thấy Sư phụ vuốt ve vào cơ thể của em. Em có cảm giác là người đàn bà này bị “ái nam, ái nữ”. Em nhớ lại rằng mình đã được nghe câu chuyện người ta tu hành bằng cách sinh hoạt tình dục ở đâu đó. (Hình như là ở bên Tây Tạng). Và em nghĩ rằng bà đang tu hành bằng cách vuốt ve vào cơ thể của mình. Rồi bà bắt đầu đặt bàn tay lên đỉnh đầu của em. Em chưa hiểu gì, nhưng vẫn để im như vậy và theo dõi những động tác của bà. Rồi sau đó, bà đưa ngón tay của bà vào huyệt Ấn đường (huyệt Ajina hay còn gọi là luân sa số 6) ở trước trán của em. 

    Thưa quý vị!

    Trong cuộc sống tu tập thường ngày, có những lúc đang thực hành công phu, em cảm thầy có những hào quang màu vàng sáng và những tia sáng hào quang xung quanh một khoảng tròn vàng sáng giống như tia nắng mặt trời trước trán của mình (Tất nhiên vòng tròn sáng và những tia sáng này có màu đậm hơn màu nắng). Đây là cảm giác của em như  thấy được, hoặc nhớ lại được điều này  trong khoảng 1 giây, nhưng đây không phải là sự thấy biết thực sự của em. Và em thường được nghe người anh cả của nhóm HHN và các sư Thầy bảo em rằng nếu trong quá trình tu hành mà thấy những cảnh này hay cảnh khác thì cũng mặc kệ, đừng tham đắm vào nó, kẻo rồi gặp ma cảnh. 

    Kính thưa quý vị độc giả cùng các anh chị!

    Quay trở lại với giấc mơ của mình, lúc này em chợt nhận  biết ra rằng bà làm những động tác như vậy là muốn hút tinh khí từ người em sang người bà. Em chợt vội nói: 

-  Sư phụ, Sư phụ!

Câu nói của em với người "Sư Phụ" này nhằm ngụ ý rằng: Sư phụ đừng làm thế!

    Rồi em vội vàng chui ra khỏi giường của bà,  xỏ chân vào dép và chạy ra khỏi chỗ đó. Em chạy qua một ni sư đang ở trong khu phòng đó và chạy vọt ra ngoài, hướng ra phía  ngoài đường. 

    Rồi em chợt nghĩ: "Bà Sư phụ này đang muốn hút tinh khí của mình sang người bà, và da mặt bà nhăn nheo như vậy, thì chắc người bà đang mệt mỏi lắm!” 

    Em chợt nhớ tới việc một vị cư sĩ tại gia đang chữa bệnh đau lưng cho em bằng cách truyền năng lượng từ xa  theo dạng Siêu năng lượng nhân điện. Em nghĩ em sẽ giúp "bà Sư phụ" này bằng cách nhờ anh cư sĩ tại gia này giúp cho bà theo phương pháp truyền năng lượng. Em quay trở lại căn phòng của bà Sư phụ đó, nhưng lần này em lại bị lạc mất đường, không nhìn thấy căn phòng của bà đâu nữa. Em đang loay hoay nhìn lại hướng đi để trở về căn phòng của bà đó thì thấy hai đứa trẻ nhỏ đang chơi với nhau, rồi bất chợt người em bay lên cao. Em thấy mình có khả năng bay bổng lên khỏi mặt đất, khác hẳn những người thường. Em rất vui vì mình có thể bay bổng như vậy. 

    Bất chợt, có tiếng động đâu đó bên ngoài làm em tỉnh giấc. Và em biết rằng mình vừa trải qua một giấc mơ.

    Kính thưa quý vị độc giả! Thưa các anh chị!

    Trong quá trình thực hành công phu tu tập của chúng ta, để đi đến một thành quả nhất đinh nào đó, ít nhiều chúng ta  cũng gặp những cảnh này, cảnh khác trên con đường chúng ta đi. Và những điều chúng ta thấy, biết trong quá trình công phu (khi đang tỉnh thức), cũng như trong giấc mơ, nó đã phản ánh lại những hiệu ứng tích cực hay tiêu cực trong thời gian tu tập của chúng ta. Tất cả những điều này đều phụ thuộc vào tâm của chúng ta.

    Xin hẹn gặp lại quý vị độc giả và các anh chị trong những bài viết sau!

    Chúc quý vị những ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và an lạc!

HHN


1 comment: