Thursday, April 24, 2014




                   
                   - Đọc hào quang (Reading Aura)

                   - Có thể thấy bằng mắt trần (Visible to the naked eye)

           - Chứa đựng nhiều thông tin hấp dẫn ( Contains fascinating information)

SAO MAI says:

Chị HHN à, qua cách trình bày của chị về Hào quang ở bài viết trước, thì em thấy rằng chúng ta có thể nhìn thấy hào quang  là một điều có thật. Tuy nhiên, thực tế thì em thấy có nhiều vấn đề cần phải đặt ra. Đó là người ta thường luôn luôn thay đổi màu sắc quần áo và còn mặc nhiều màu một lúc nữa. Vậy chị giải thích về vấn đề này như thế nào ạ?

HHN says:

Việc người ta thường thay đổi màu sắc quần áo lại càng chứng tỏ những quan sát về hào quang là chính xác. Thật vậy, hào quang không những có ở người sống, mà kể cả người đã chết rồi trong vòng 72 giờ đồng hồ thì vẫn còn hào quang với màu sắc luôn luôn thay đổi. Dường như tư tưởng và tâm trạng của con người thay đổi thì màu sắc hào quang cũng thay đổi theo. Tuy nhiên, nếu chúng ta quan sát một cá nhân nào đó, hoặc là thực tế nhất là em hãy tự quan sát mình. Em sẽ thấy chính bản thân mình thường thường chỉ thích một số loại màu căn bản chủ đạo nào đó. Và cũng vậy, nếu một người thường thích mặc quần áo có màu đen hoặc những màu tối màu chẳng hạn, mà nay lại bắt họ phải mặc quần áo có màu xanh, đỏ, thì quả thật là một cực hình về tâm lý đối với họ. Đơn giản là nó có một cuộc chiến về màu sắc với hào quang (clash). Một cuộc chiến thực sự nghĩa đen cũng như nghĩa bóng. Còn đối với những người mặc nhiều màu một lúc, thì chúng ta nên biết rằng hào quang của họ có nhiều màu chứ không phải chỉ có một màu. Nó lệ thuộc ở từng vùng trong cơ thể, tư tưởng và tình trạng sức khỏe của  con người.

SAO MAI says:

Lúc đầu em nghe chị nói rằng ai cũng có thể nhìn thấy hào quang, em tưởng là cứ nhìn thấy hào quang của ai đó, thì có thể hiểu một cách dĩ nhiên nó có ý nghĩa gì. Em không ngờ điều này lại trở nên quá phức tạp như vậy. Dường như việc nhìn thấy hào quang và việc đọc được những thông tin từ hào quang đưa lại, có vẻ như là hai việc hoàn tòan khác nhau. Và bộ môn đọc được những thông tin từ hào quang có vẻ là một bộ môn khá phức tạp.

HHN says:

Để hiểu được vấn đề này, thiết tưởng chúng ta nên có những khái niệm tối thiểu về vấn đề hào quang. Trước nhất, chúng ta thử so sánh hai bảng về màu sắc của quang phổ bình thường và màu sắc của hào quang. Chắc có một số quí vị đi học thời trung học mà còn nhớ, nhà trường có dạy chúng ta một số chữ tắt kể sau để chúng ta dễ nhớ quang phổ ánh sáng: V B V J O R. Những chữ này đọc theo âm tiếng Pháp rất dễ nhớ:

Viết tắt
Màu sắc theo tiếng Pháp
Tiếng Việt
Tần số

V
Violet
Tím
668
789
B
Bleu
Xanh
606
668
V
Vert
Chàm
526
606
J
Jaune
Vàng
508
526
O
Orange
Cam
484
508
R
Rouge
Đỏ
400
484


Chúng ta thử đối chiếu với những màu sắc của hào quang. Bảng này là kết quả thử nghiệm của bác sĩ Hunt, tháng 2 năm 1988.

Xanh                    250 – 275 Hz, plus 1200 Hz
Lục                      250 – 475 Hz
Vàng                    500 – 700 Hz
Da Cam               950 – 1050 Hz
Đỏ                        1000 – 1200 Hz
Tím                      1000 – 2000 Hz, plus 300 – 400; 600 – 800 Hz
Trắng                   1100 – 2000 Hz

Chúng ta có thể đối chiếu 2 bảng nói trên, để nhận ra rằng:

1.    Thứ tự về màu sắc không giống nhau

2.    Tần số của cùng màu sắc không giống nhau.


Nói tóm lại, màu sắc của hào quang và màu sắc của quang phổ, hình như không có mối liên hệ nào cả.

SAO MAI says:

Vậy chị có thể cho em biết những vấn đề này phục vụ gì cho phúc lợi của con người?!

HHN says:

Nếu gọi là khoa học về hào quang thì nó phục vụ rất nhiều lãnh vực cho đời sống con người.

Nếu chúng ta hiểu được hào quang ở một nơi nào đó trên cơ thể con người. Thì nó chính là những dấu hiệu cho chúng ta  biết trước những thông tin là bộ phận đó sẽ bị bệnh.

Nếu hiểu được những thông tin do hào quang mang lại, chúng ta ít nhiều hiểu được hoạt động tinh thần con người.

Qua những thử nghiệm, người ta còn có thể dùng hào quang để thay đổi trạng thái vật chất.

Người ta cho là nếu ai đó có sự tập luyện về tinh thần thì có thể thay đổi màu sắc hào quang và tăng cường việc tự chữa trị cho mình.

Dường như tổ tiên loài người hiểu rõ về vấn đề này hơn những gì chúng ta hiểu biết được ở trong thế kỷ 21. Rất tiếc là những kiến thức này, phần nhiều đã bị mất mát do thiên tai và do con người với thái độ duy vật của chúng ta.

SAO MAI says:

Chị có thể cho biết một số thông tin về những màu cơ bản mà người ta thường thấy trong hào quang của con người hay những vật sống hay không? Em cũng hiểu rằng đây là một việc hết sức phức tạp, bởi vì nó chẳng có một ranh giới rõ ràng gì cả. Thế giới màu sắc này có vẻ còn kỳ bí hơn là một chiếc kính vạn hoa!

HHN says:

          Đúng đấy em ạ! Tất nhiên chị sẽ đưa những thông tin tổng hợp về những màu sắc hào quang cơ bản của sinh vật sống. Tuy nhiên, dù không muốn, chúng ta vẫn phải hiểu một số vấn đề liên quan đến màu sắc của hào quang.

Chúng ta lấy giả thuyết là màu đỏ. Màu đỏ lệ thuộc ở quá nhiều yếu tố tỉ lệ trong hào quang. Hoặc là nó chỉ chiêm một vùng nhỏ mà thôi. Màu đỏ có thể đậm, lợt khác nhau, ngả gần tới màu hồng chẳng hạn. Màu đỏ pha lẫn với màu nâu hay màu đỏ đục mà nó không trong suốt thì lại là một vấn đề khác! Xem như vậy, chỉ nói riêng một màu đỏ thôi, cũng phải có rất nhiều kinh nghiệm để giải thích màu đỏ là cái gì.

Màu đỏ:

Bình thường thì người ta cho rằng màu đỏ là biểu tượng của sức mạnh tướng lãnh và những nhà lãnh đạo thường có màu đỏ trong suốt trong hào quang của mình. Nhưng nếu ai có màu đỏ mà lại có viền vàng xung quanh thì đó là những người hay giúp đỡ người khác. Màu đỏ ở một khu vực nhỏ, lúc xuất hiện, lúc tắt đi, báo hiệu cơ quan nội tạng trong vùng đó  ở trạng thái sức khỏe rất tốt.

Tuy nhiên lại có những màu đỏ không tốt.  Đó là những màu đỏ đục như bùn hoặc tối tăm. Nó chứng tỏ một cá nhân không tốt, một người không đáng tin cậy, hay gây sự, phản bội và ích kỷ.

Một màu đỏ trông buồn nản cho biết tâm trạng con người căng thẳng. Chúng ta đừng quên rằng một người có màu đỏ buồn nản thì tâm trạng nóng nảy, nhưng thể lực lại là người khỏe mạnh và có khả năng làm những việc không tốt. Những kẻ sát nhân thường có màu đỏ xuống cấp trong hào quang của mình. Màu đỏ lợt, chứng tỏ là người nóng nảy hơn, không ổn định. Họ luôn luôn hoạt động, không thể nào ngồi yên trong một khoảng thời gian nào đó.

Màu đỏ buồn nản pha lẫn với màu nâu xung quanh một bộ phận nào đó sẽ cho biết bộ phận đó bị ung thư. Người ta có thể bảo rằng, bộ phận này bị ung thư, hoặc tiên đoán là sẽ bị ung thư. Màu sắc này báo hiệu là bệnh tật đang tấn công bộ phận  này. Phát hiện này người ta cho là phát hiện quan trọng nhất trong việc chữa trị bệnh tật trong những năm gần đây.

Nếu chúng ta thấy màu đỏ lúc chớp, lúc tắt ở vùng hàm của mình. Thì đó là dấu hiệu cho biết chúng ta cần phải đi nha sĩ. Màu đỏ tươi trong hào quang báo hiệu một con người quá tự tin ở mình và ích kỷ. Đó là màu sắc của sự tự hào giả tạo; một sự tự hào không có nền móng. Màu đỏ tươi này, chúng ta thường thấy xuất hiện ở bên hông của những cô gái làm công nghiệp tình dục. Nhưng chúng ta đừng quên rằng đây không phải là những người phụ nữ họ thích về tình dục. Họ chỉ hành nghề này trong mục đích kiếm tiền. Chúng ta còn nhớ những câu nói như: “giận xanh mặt lên”;  “đỏ mặt vì tức giận”… Những câu nói này chứng tỏ cổ nhân của chúng ta đã từng nhìn thấy hào quang.

Cũng thuộc trong nhóm những màu đỏ là màu hồng. Đây là màu biểu tượng của việc chưa trưởng thành. Người trẻ tuổi thường có màu hồng.  Màu hồng của người lớn lại chứng tỏ người đó có tánh tình trẻ con và cảm thấy mất an ninh. Một màu đỏ nâu giống như lá gan tươi cho biết đó là một con người xấu xa. Đó là một loại hào quang chúng ta nên tránh xa. Vì đây là một dạng người thể nào cũng mang lại rắc rối. Màu đỏ nâu này xuất hiện ở đâu đó trên cơ thể là dấu hiệu báo hiệu bộ phận đó ở trong trạng thái bệnh tật rất xấu. Rất nhiều khả năng người có hào quang  màu nâu đỏ ở bộ phận này sẽ chết sớm. Những người có hào quang màu đỏ nâu ở vùng ngực báo hiệu sự rối loạn về thần kinh. Những người này phải cố gắng để làm sao kiểm soát được hành động của mình, nên sống một cách bình thản, nếu họ muốn sống lâu, hạnh phúc.

                                                                   
      ( Còn tiếp)


Tagged:

4 comments:

  1. Hai Nguyen6:24 PM

    Nam mo a di da phat
    Nam mo a di da phat
    Nam mo a di da phat

    ReplyDelete
  2. Minh Du8:00 PM

    Nam mo a di da phat

    ReplyDelete
  3. Au Tran8:01 PM

    NAM MO A DI DA PHAT

    ReplyDelete
  4. Văn Châu Phan10:52 AM

    Dù có thấy Đức Phật cũng kg liên quan đến con đường tu tập của chúng ta (Có khi còn chướng ngại). "Phùng Phật sát Phật,phùng ma sát ma" là vậy.

    ReplyDelete